Xe VIP Nội Bài

GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁCH GẦN SẠN SÂN BAY NỘI BÀI GIÁ RẺ

Mặc dù gần sân bay Nội Bài có rất nhiều khách sạn để quý khách có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bài viết dưới đây, xe VIP Nội Bài sẽ giới thiệu đến quý khách các phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài với giá rẻ. Cùng tham khảo nhé!

Tham khảo ngay phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài giá rẻ
Tham khảo ngay phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài giá rẻ

 9 Khách sạn gần sân bay Nội Bài với giá rẻ

Tùy vào chất lượng của các khách sạn cùng với dịch vụ đi kèm mà giá phòng ở mỗi khách sạn có thể chênh lệch khác nhau. Và dưới đây là giá phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài được ban biên tập tổng hợp theo thứ tự tăng dần. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  • Thanh Sơn Nội Bài Airport

Hiện tại, Thanh Sơn Nội Bài Airport là khách sạn có mức giá rẻ nhất trung bình khoảng 280.000 đồng/đêm.

Ngoài dịch vụ đưa đón hành khách chiều đi chiều về từ sân bay Nội Bài về khách sạn thì khách sạn Thanh Sơn còn có dịch vụ giặt là hành lý theo yêu cầu của hành khách.

  • Royal Airport Hotel

Giá phòng khách sạn rẻ thứ hai gần sân bay Nội Bài mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách là Royal Airport Hotel. Mức giá phòng trung bình khoảng 280.000 đồng/đêm.

Đây là một trong những địa chỉ khách sạn có không gian rộng lớn bao gồm sân hiên, khu vườn và những dịch vụ đạt chất lượng tốt.

  • HD Hotel Nội Bài

Phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài với giá hấp dẫn có tại HD Hotel Nội Bài. Chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 12km nên quý khách hoàn toàn có thể di chuyển ra sân bay nhanh chóng. Hiện tại, giá phòng trung bình 1 đêm là 315.000 đồng.

HD Hotel Nội Bài nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, đặc biệt là thái độ phục vụ khách hàng của ông chủ khách sạn được rất nhiều du khách mến mộ.

  • Phương Nam Nội bài Airport Hotel

Chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 2km, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách vừa đặt chân tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị hành trình mới cho chuyến đi của mình.

Giá phòng của khách sạn Phương Nam trung bình là 320.000 đồng/đêm.

  • Airport View Hotel

Tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 500m nên hành khách không còn lo lắng sẽ bị lỡ chuyến bay di chuyển của mình.

Hiện tại, giá phòng khách sạn Airport View gần sân bay Nội Bài trung bình khoảng 350.000 đồng/đêm

  • Tuan Tu Hotel

Thuộc khách sạn 2 sao, nếu hành khách muốn tìm phòng khách sạn gần sân bay Nội bài giá rẻ thì có thể liên hệ ngay tới khách sạn Tuan Tu. Mức giá trung bình tại khách sạn này vào khoảng gần 400.000 đồng/đêm.

Hơn nữa, khách sạn Tuan Tu còn có hệ thống nhà hàng, sân hiên, quán bar phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất. Hiện tại, nhân viên lễ tân đều túc trực 24/24 để đón quý khách.

  • Dragon Airport Hotel

Bạn đang muốn tìm khách sạn gần sân bay Nội bài với giá tầm trung thì có thể book phòng ngay tại Dragon Airport Hotel. Đây là một trong khách sạn được rất nhiều hành khách yêu thích về sự yên tĩnh, thoải mái.

Trung bình, giá phòng khách sạn Dragon Airport khoảng 500.000 đồng/đêm

  • VATC Sleep Pod Terminal 1 – 2

Tọa lạc ngay tại sân bay mà không cần phải đi xa, quý khách hàng có thể lựa chọn ngay khách sạn VATC Sleep Pod Terminal 1 hoặc 2. Sleep Pod cung cấp các khoang ngủ trên 2 và 3 giúp quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn trước khi rời sân bay Nội bài hoặc sau khi đặt chân tới điểm đi tiếp theo.

Giá phòng khách sạn này là 550.000 – 600.000 đồng/đêm.

  • Family Hotel

Family Hotel được biết đến là khách sạn gần sân bay Nội Bài có mức giá phòng phải chăng. Trung bình, giá 1 đêm nghỉ ngơi tại Family Hotel khoảng 700.000 đồng và hành khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, điều hòa tủ lạnh rất tiện nghi.

Một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài giá rẻ

Bên cạnh việc chia sẻ về 9 khách sạn gần sân bay Nội Bài giá rẻ thì hành khách cần lưu ý rằng:

  • Hành khách quan tâm về khách sạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên để đặt phòng hoặc tham khảo qua booking.com để được hướng dẫn và thực hiện đặt phòng.
  • Tình trạng hết phòng hoàn toàn có thể xảy ra vào các dịp cuối tuần hoặc vào mùa cao điểm du lịch nên quý khách lưu ý nên chủ động đặt phòng từ sớm để đảm bảo có phòng nghỉ ngơi.

Rất hy vọng với những chia sẻ về phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài giá rẻ mà chúng tôi đưa ra đây có thể làm hài lòng bạn đọc. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này.

Nguồn Xevipnoibai.com