Xe VIP Nội Bài

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KHÁCH SẠN PHƯƠNG NAM GẦN SÂN BAY NỘI BÀI

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin căn bản về khách sạn Phương Nam để quý khách có thể tham khảo.

Địa chỉ khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài

Khách sạn Phương Nam tọa lạc tại địa chỉ: Điền Xá, Nội Bài, Sóc Sơn, Thạch Lỗi, Hà Nội, điện thoại: 097 339 28 93.

Quý khách quan tâm và muốn đặt phòng khách sạn Phương Nam có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại, địa chỉ trên hoặc tham khảo các trang mạng đặt phòng hữu ích.

4 lý do nên lựa chọn khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài

Khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài
Khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài

Mặc dù có rất nhiều khách sạn gần sân bay Nội Bài, xong, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục quý khách nên chọn lựa khách sạn Phương Nam.

  • Phương Nam là một trong những khách sạn gần sân bay Nội Bài nhất với mức giá đặt phòng không thể tốt hơn. Hiện tại, khách sạn Phương Nam với 2 loại phòng là phòng đơn và phòng đôi với mức giá trung bình khoảng 300.000/phòng.
  • Ngoài việc trực tiếp đến địa chỉ trên để đặt phòng khách sạn, quý hành khách quan tâm về khách sạn Phương Nam hoàn toàn có thể đặt phòng trực tiếp nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Khách sạn Phương Nam cam kết đặt phòng an toàn cho quý khách hàng. Khách sạn luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Chính vì vậy, để đặt phòng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên lễ tân của khách sạn để checkin đặt phòng và ngày giờ nhận phòng.
  • Lý do thứ 4 để quý khách lựa chọn khách sạn Phương Nam đó chính là đội ngũ nhân viên thành thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Việt có thể hỗ trợ tối đa những thắc mắc và trợ giúp quý hành khách trong nước và quốc tế những lúc cần thiết.

Những tiện ích của khách sạn Phương Nam

Là một trong những khách sạn đạt chất lượng cao, khách sạn Phương Nam đảm bảo cho quý khách những tiện ích dịch vụ khi nghỉ ngơi tại khách sạn như sau:

  • Khách sạn Phương Nam có bãi đậu xe miễn phí dành cho quý khách. Tuy nhiên, quý khách lưu ý nên liên hệ trước với nhân viên để được hướng dẫn để xe an toàn.
  • Khách sạn Phương Nam có áp dụng hình thức đưa đón 2 chiều từ sân bay về khách sạn và chiều ngược lại (có phụ thu phí).
  • Bên cạnh đó, quý khách khi lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Phương Nam được đảm bảo đầy đủ các dịch vụ như giữ hành lý, dịch vụ là ủi quần áo đi kèm với các dịch vụ phòng khác.
  • Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lễ tân trẻ, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc luôn túc trực 24h để hỗ trợ quý khách hàng làm thủ tục nhận phòng khách sạn.
  • Điểm cộng cho khách sạn Phương Nam đó là có dịch vụ ăn sáng tại khách sạn hoặc gọi đồ ăn tại phòng rất tiện lợi.
  • Nhắc đến tiện ích trong khách sạn không thể bỏ qua việc trang bị đầy đủ những thiết bị đồ dùng sang trọng tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, máy nóng lạnh, có thang máy di chuyển và những đồ dùng cá nhân khác. Đặc biệt, khách sạn Phương Nam còn có hệ thống phòng riêng cho gia đình mang đến cảm giác ấm cúng nhất.
  • Từ khách sạn Phương Nam, quý hành khách có thể thuận lợi di chuyển đến các địa điểm lân cận như chùa Trấn Quốc, hồ Hoàn Kiếm, nhà thờ lớn Hà Nội…

Với phương châm mang đến sự thoải mái nhất cho quý khách hàng, khách sạn Phương Nam ngày càng chú trọng đầu tư các thiết bị trong phòng khách sạn, đồng thời luôn nỗ lực đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất có thể hỗ trợ hiệu quả những mong muốn của quý khách.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây về khách sạn Phương Nam gần sân bay Nội Bài sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết này. Chúc bạn đọc có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất!

Nguồn Xevipnoibai.com