Xe VIP Nội Bài

MỘT SỐ QUY ĐỊNH ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÔNG DƯƠNG GẦN SÂN BAY NỘI BÀI

Là một khách sạn đạt chất lượng cao, khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài luôn tự hào là điểm dừng chân của hàng ngàn du khách trong nhiều năm qua. Để giúp quý khách thuận lợi khi đặt phòng khách sạn, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số quy định đặt phòng khách sạn để quý khách có thể tham khảo. Cùng theo dõi nhé!

Một số quy định đặt phòng khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài

Mời bạn đọc cùng tham khảo một số quy định đặt phòng khách sạn Đông Dương như sau:

1. Về giờ nhận và trả phòng

Khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài
Khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài

Với khách sạn Đông Dương, quy định về giờ nhận và trả phòng như sau:

– Giờ nhận phòng: 14h hằng ngày

– Giờ trả phòng: 12h trưa

Tùy vào số ngày nghỉ dưỡng của quý khách tại khách sạn Đông Dương và giờ vào phòng mà mức giá có thể thay đổi linh động.

2. Quy định nhận phòng

Để đặt phòng thành công và nhận phòng đúng quy định, khách sạn Đông Dương yêu cầu khách hàng cần phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc passport.

3. Quy định hủy đổi của khách sạn

– Đối với những trường hợp hủy hoặc đổi phòng trước 5 ngày (không tính t7 và chủ nhật) sẽ không bị tính phí.

– Với những trường hợp hủy phòng trong vòng 5 ngày trước khi check in hoặc no show sẽ bị tính 100% tiền phòng theo đúng quy định của khách sạn.

4. Quy định miễn phí

Khách sạn Đông Dương chỉ áp dụng miễn phí đối với trẻ em dưới 5 tuổi ngủ cùng giường với bố mẹ.

Ngoài 4 quy định đặt phòng khách sạn kể trên còn một số những quy định khác.

Địa chỉ liên hệ khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài

Địa chỉ: Khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài tọa lạc tại địa chỉ số 9, đường 2, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội.

Chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 700m nên rất thuận tiện cho hành khách có thể di chuyển ra sân bay hoặc đi các tỉnh thành khác.

Để đặt phòng nhanh nhất, quý khách có thể tới trực tiếp địa chỉ trên để được tư vấn chi tiết hoặc quý khách có thể gọi tới số 02435.842.763 để khách tư vấn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể áp dụng hình thức đặt phòng trực tuyến rất tiết kiệm thời gian.

Những tiện ích của khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài

Quý khách quan tâm và muốn đặt phòng khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài hoàn toàn yên tâm về những dịch vụ tiện ích có tại khách sạn như sau:

– Toàn bộ các phòng khách sạn được trang bị đầy đủ những đồ dùng, thiết bị tiện nghi sang trọng như điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh và các đồ dùng cá nhân đi kèm. Bên cạnh đó, phòng tắm riêng được chuẩn bị đầy đủ máy sấy tóc, móc treo quần áo rất tiện lợi.

– Khách sạn Đông Dương có nhiều dịch vụ hấp dẫn như bãi đỗ xe miễn phí, wifi căng sóng phục vụ quý khách 24/24.

– Ngoài ra, khách sạn Đông Dương còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng, có quán cafe để quý khách có thể thư giãn cùng người thân và bạn bè.

– Ngoài các dịch vụ tiện ích như trên, khách sạn Đông Dương còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe và dịch vụ giặt là quần áo tại khách sạn. Quý khách quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên lễ tân.

– Đối với những hành khách muốn ra sân bay nhanh chóng cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên về gói dịch vụ. Hoặc có thể gọi xe taxi nhanh qua tổng đài 1900.888.697.

– Lựa chọn khách sạn Đông Dương, hành khách sẽ được hỗ trợ tối đa những dịch vụ tiện ích của khách sạn bởi đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.

Chính những tiện ích trên đây mà trong suốt nhiều năm qua, khách sạn Đông Dương gần sân bay Nội Bài luôn là địa chỉ lý tưởng cho tất cả các du khách nghỉ dưỡng trước hoặc sau những chuyến bay. Với niềm tin mà khách hàng gửi gắm, tập thể nhân viên khách sạn Đông Dương cam kết nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Rất mong với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này!

Nguồn Xevipnoibai.com