Xe VIP Nội Bài

NHÀ NGHỈ BÌNH DÂN GIÁ RẺ GẦN SÂN BAY NỘI BÀI NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những địa chỉ nhà nghỉ bình dân giá rẻ gần sân bay Nội Bài thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Cùng Xe VIP Nội Bài điểm danh những nhà nghỉ giá rẻ thôi nào!

1. Nhà nghỉ Nội Bài

Chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 1.2 km nên rất dễ dàng để quý khách có thể di chuyển vào sân bay Nội Bài nhanh chóng. Nhà nghỉ Nội Bài là địa chỉ ưu tiên số 1 trong các nhà nghỉ bình dân gần sân bay Nội Bài nhất.

Được thiết kế đơn giản, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát và được trang bị đầy đủ đồ dùng và thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, máy nóng lạnh, móc treo quần áo, máy sấy… Do đó mà nhiều năm nay, nhà nghỉ Nội Bài đón số lượng đông khách du lịch trong nước và quốc tế nghỉ ngơi tại đây.

Giá nhà nghỉ Nội Bài gần sân bay là 250.000/phòng.

Để liên hệ đặt phòng, quý khách hãy nhấc máy gọi tới số điện thoại sau: 024.66870768. Hotline: 0945577709

2. Nhà nghỉ Kiên Ngà

Cũng là một trong số các nhà nghỉ giá rẻ gần sân bay Nội Bài, quý khách quan tâm có thể liên hệ đặt phòng ngay tại nhà nghỉ Kiên Ngà.

Cách sân bay Nội Bài khoảng chừng hơn 1km nhà nghỉ Kiên Ngà được trang bị đầy đủ các thiết bị như ti vi, điều hòa, máy nóng lạnh, tủ quần áo, bàn tiếp khách và các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhà nghỉ Kiên Ngà gần sân bay Nội Bài
Nhà nghỉ Kiên Ngà gần sân bay Nội Bài

Hơn nữa, nhà nghỉ Kiên Ngà là một trong số ít các nhà nghỉ có áp dụng dịch vụ đưa đón 2 chiều hành khách từ nhà nghỉ ra sân bay với chi phí rẻ.

Hiện tại, giá phòng của nhà nghỉ Kiên Ngà là 250.000/phòng.

Để đặt phòng, quý khách liên hệ trực tiếp số điện thoại 024.668.73389.

3. Nhà nghỉ Thanh Sơn

Nếu 2 địa chỉ nhà nghỉ bình dân gần sân bay Nội Bài kể trên chưa làm hài lòng quý khách thì hãy tham khảo thêm nhà nghỉ Thanh Sơn nhé!

Cách sân bay Nội Bài không xa và tọa lạc tại vị trí đắc địa giúp hành khách có thể di chuyển về Hà Nội hoặc đi các tỉnh thành dễ dàng, do đó, nhà nghỉ Thanh Sơn cũng là một địa chỉ tin cậy để quý khách có thể thêm vào sổ tay tìm kiếm các nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài giá rẻ.

Nhà nghỉ Thanh Sơn cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích trong phòng nghỉ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm xách balo lên và đi mà không cần phải chuẩn bị bất cứ một vật dụng nào.

Giá phòng nhà nghỉ Thanh Sơn gần sân bay Nội Bài là 250.0000/phòng.

Để đặt phòng, quý khách liên hệ tới số điện thoại sau: 024.668.72786.

4. Nhà nghỉ Hà Anh

Địa chỉ nhà nghỉ bình dân giá rẻ gần sân bay Nội Bài thứ 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách là nhà nghỉ Hà Anh.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, nói về các tiện ích trong phòng nghỉ thì nhà nghỉ Hà Anh cũng không thua với bất cứ nhà nghỉ nào trong khu vực gần sân bay.

Chính vì lẽ đó mà quý khách có thể thoải mái lựa chọn những địa chỉ nhà nghỉ phù hợp với những sở thích và yêu cầu đặt ra. Giá nhà nghỉ Hà Anh là 250.000/phòng.

Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0945.698.488 để được tư vấn miễn phí về cách đặt phòng.

5. Nhà nghỉ Phương Nam

Chỉ cách sân bay Nội Bài chưa đầy 1km, nhà nghỉ Phương Nam cũng là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách muốn nghỉ ngơi yên tĩnh với giá cả phải chăng. Với mục tiêu phấn đấu luôn mang đến những dịch vụ nghỉ ngơi chất lượng cho hành khách, nhà nghỉ Phương Nam không ngừng đầu tư và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Để được tư vấn về cách đặt phòng nhà nghỉ Phương Nam gần sân bay Nội Bài, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0973.392.893.

Trên đây là danh sách 5 nhà nghỉ bình dân giá rẻ gần sân bay Nội Bài uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp quý khách lựa chọn được nhà nghỉ phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nguồn Xevipnoibai.com