Xe VIP Nội Bài

Một số kinh nghiệm đặt xe taxi Nội Bài 150k

Tại sân bay Nội Bài ngày nay có rất nhiều dịch vụ giúp quý khách có thể di chuyển từ sân bay Nội Bài đến các tỉnh thành khác và ngược lại. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một loại hình dịch vụ vừa rẻ vừa tiện lợi thì rất khó, do có rất nhiều nhà xe lợi dụng sự thiếu hiểu biết của quý khách để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm đón xe tại sân bay Nội Bài và các để bắt được xe Taxi Nội Bài 150k.

Cách lựa chọn phương tiện di chuyển tại sân bay Nội Bài

Đối với một số quý khách thường xuyên đi máy bay tại sân bay Nội Bài đã quá quen thuộc với các loại hình dịch vụ cung cấp phương tiện di chuyển từ sân bay đến các tỉnh thành khác và ngược lại. Nhưng vẫn còn một vài quý khách vẫn đang rất lo lắng khi xuống sân bay nhưng vẫn chưa biết phải chọn phương tiện gì để di chuyển thuận lợi. Dưới đây là một số gợi ý dành cho quý khách:

  • Dịch vụ xe đưa, rước của các hãng máy bay: trong lúc đặt vé máy bay thì các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo, Jetstar,… sẽ có dịch vụ đưa, rước quý khách từ thành phố đến sân bay Nội Bài và ngược lại. Tuy nhiên, đây chỉ phục vụ cho những quý khách ở trong thành phố.
  • Xe bus công cộng: xe bus được xem là một trong những loại phương tiện công cộng được nhiều quý khách tin tưởng và sử dụng nhiều nhất do giá thành rẻ.Một số tuyến xe giúp di chuyển từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài và ngược lại như: 07 (Cầu Giấy – Sân bay Nội Bài), 17 (Long Biên – Sân bay Nội Bài), 90 (Kim Mã – Sân bay Nội Bài), tuyến NB01 (05 xe, Sân bay Nội Bài đến phố Đào Tấn), tuyến NB02 (06 xe, Sân bay Nội Bài (Nhà ga T2) – KĐT Times City), tuyến NB03 (07 xe, Sân bay Nội Bài đến BX Nước ngầm), 86 – Xe chất lượng cao (Lê Duẩn – Sân bay Nội Bài). Nhưng đối với các quý khách ở xa thì có lẽ đây không phải là lựa chọn tốt.
  • Xe taxi: đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những quý khách có yêu cầu về tiện lợi, nhanh chóng, chỉ cần một vài thao tác hoặc một cuộc điện thoại thì quý khác đã có thể di chuyển từ bất cứ đâu để đi đến sân bay Nội Bài. Đồng thời, khi đi taxi quý khách còn có thể di chuyển rất nhanh đến sân bay tránh làm mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, chi phí phải trả cho loại hình dịch vụ này cũng rất phải chăng khá phù hợp với hầu hết quý khách.
taxi nội bài 150k
Sân bay Nội Bài

Bắt xe taxi Nội Bài 150k

Đã có rất nhiều quý khách thắc mắc làm sao để bắt được xe taxi đi về tỉnh mà chỉ có 150k? Để giải đáp câu hỏi này thì dưới đây là một số kinh nghiệm để bắt taxi giá rẻ nhưng lại tiện nghi và nhanh chóng.

Đặt xe taxi bằng app

Ngày nay đã có rất nhiều app đặt xe công nghệ ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách gần xa. Một số ứng dụng được sử dụng phổ biến như: Grab, GoJek, Be, MyGo, Vinasun, Mai Linh, FUTA (Phương Trang),… 

Quý khách chỉ cần đăng ký tài khoản và nhập đầy đủ thông tin địa điểm đi, đến, thời gian đón và chọn thanh toán (tiền mặt hoặc online) là đã có thể đặt được một chiếc taxi theo ý muốn. Đối với các app đặt xe công nghệ này thì quý khách không cần phải lo lắng về giá tiền vì hầu hết các chuyến xe sẽ hiển thị giá tiền trước khi đồng ý thanh toán.

Đặt xe thông qua tổng đài

Hầu hết các nhà xe ngày nay đều có số điện thoại tổng đài riêng, vì vậy quý khách chỉ cần điện thoại trực tiếp cho tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà xe là đã có thể đặt xe một cách nhanh chóng.

Bắt xe taxi tại sân bay Nội Bài

Quý khách đã không còn xa lạ với hình ảnh hàng trăm chiếc taxi đứng trước sảnh sân bay để đưa rước khách và đây cũng là cách để quý khách có thể đón xe nhanh chóng nhất, tuy nhiên các thức này lại đem đến nhiều hệ lụy. Đôi khi do quý khách quá vội vã mà không để ý đến giá cả nên một số tài xế đã lợi dụng điều này để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, quý khách nên hỏi kỹ giá trước khi lên xe.

taxi nội bài 150k
Taxi phương tiện được nhiều quý khách yêu thích

Lựa chọn nhà xe uy tín và chất lượng

Ngoài những các thức trên thì quý khách nên chú ý đến chất lượng của các nhà xe. Mỗi nhà xe sẽ có các dịch vụ khác nhau nên quý khách cần lưu ý để chọn được nơi phù hợp với mình nhất.

Xe Vip Nội Bài – Nơi đem đến sự tiện nghi cho mọi người

Xe Vip Nội Bài chuyên cung cấp các dịch vụ taxi sân bay Nội Bài về các tỉnh, ngược lại, cũng như là di chuyển giữa các tỉnh thành với nhau. Quý khách chỉ cần điền đầy đủ thông tin trên web của Xe Vip Nội Bài là đã có thể yên tâm chờ taxi đến đón trong thời gian sớm nhất.

taxi nội bài 150k
Bảng giá của Xe Vip Nội Bài

Ngoài ra, Xe Vip Nội Bài còn có rất nhiều dịch vụ chính sách nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách. Quý khách có thể liên lạc với nhà xe bằng rất nhiều cách như: Facebook, Instagram, Zalo,… 

Hy vọng quý khách đã biết cách bắt taxi Nội Bài 150k. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên lạc trực tiếp qua tổng đài 0888.739.222 hoặc đường dây nóng 1900.888.697. Nếu quý khách muốn giải quyết nhanh chóng hơn nữa thì có thể đến địa chỉ Xe Vip Nội Bài để được tư vấn tận tình.

Kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.