Xe VIP Nội Bài

Dịch vụ taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình giá rẻ, chất lượng

Huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam là nơi cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45 km về hướng nam. Khi có nhu cầu di chuyển từ Đà Nẵng đi Thăng Bình luôn có nhiều sự lựa chọn cho mọi quý khách hàng. Trong đó có dịch vụ taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Taxi quay đầu là gì?

Taxi quay đầu hay đi xe ké, đi xe ghép là một hình thức thuê xe đi chung và chia sẻ tiền xe với nhau. Thay vì hành khách phải bỏ ra một số tiền trọn gói cho hành trình chuyến đi, hành khách chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ để được đi những chiếc xe sang trọng, hiện đại với mức giá rẻ nhất. 

Có đôi khi có những chuyến xe một chiều tiện đường, tài xế sẵn sàng chở khách với mức giá hữu nghị, nhằm giảm chi phí cho việc đổ xăng, nộp phí tại trạm thu phí,… Mức phí đi xe taxi, xe tư nhân, xe du lịch,… một chiều đó chỉ như giá xe khách bình dân. Và đó chính là taxi quay đầu cho hành khách lựa chọn.

taxi quay đầu đà nẵng thăng bình
Taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình

Taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình

Trên cung đường Đà Nẵng – Thăng Bình luôn có dòng xe taxi, xe tư nhân, xe khách chạy mỗi ngày. Và trong đó cũng không hề thiếu những nhà xe cung cấp dịch vụ xe taxi quay đầu chẳng hạn như hãng xe Danang Transfer. Đây là hãng xe có mức giá rẻ bậc nhất tại Đà Nẵng đi Thăng Bình. Đội xe của hãng là những xe du lịch đời mới như Kia Cerato, Honda Civic, Toyota Vios, Innova, Fortuner, Ford Transit,…

Nhà xe có đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, phục vụ hành khách nhiệt tình. Nhờ được trang bị nhiều kiến thức du lịch nên lái xe như một hướng dẫn viên du lịch mang đến chuyến đi hoàn hảo, an toàn nhất cho mỗi hành khách. Và việc thanh toán chi phí luôn được thông báo công khai, trước khi hành khách lên xe. Hành khách chỉ thanh toán khi thực sự hài lòng với dịch vụ của đơn vị.

Hoặc quý khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ taxi giá rẻ của Mai Linh Tam Kỳ đang phục vụ tại Thị Trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam khi có nhu cầu đi Taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình. Hằng ngày có rất nhiều hành khách đi một chiều Thăng Bình – Đà Nẵng nên những chiếc xe có tình trạng vắng khách chiều về Đà Nẵng – Thăng Bình sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của quý khách. 

Chắc chắn giá xe do tài xế đưa ra sẽ có mức phí rẻ hơn rất nhiều so với chiều đi. Quý khách hãy thử liên hệ trước khi có nhu cầu di chuyển, để sắp xếp lịch cho hành trình của mình với mức phí ít, dịch vụ chất lượng.

taxi quay đầu đà nẵng thăng bình
Đi xe quay đầu giá rẻ

Dịch vụ taxi quay đầu của xevipnoibai

Việc di chuyển luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi hành khách đi chơi, đi du lịch xa. Nếu không lên kế học ngay từ đầu quý khách sẽ phải đón đại một Taxi bất kỳ. Và khả năng gặp phải hãng xe không uy tín, không đưa đón tận nơi, giá “cắt cổ”,… đều có thể xảy ra. Đừng bỏ qua cơ hội chọn dịch vụ Taxi quay đầu chất lượng, giá rẻ và uy tín của Xe VIP Nội Bài – Hùng Dương khi hành khách cần.

Đến với sân bay Nội Bài, hành khách có thể gặp phải một vài tình trạng tiêu cực như: Tài xế không chịu sự quản lý của bất kỳ doanh nghiệp nào, phương thức cò Taxi với nhiều bất cập luôn khiến hành khách lo ngại. Và hành khách sẽ luôn phải trả một mức phí cao cho bất kỳ hành trình ngắn hay dài khi lên những chiếc xe như thế tại đây.

Hành khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ taxi quay đầu của xevipnoibai. Những chiếc xe hạng sang có số chỗ ngồi từ 4 chỗ đến 7 chỗ, nội thất tiện nghi, đầy đủ, hiện đại và đặc biệt là mức giá quay đầu chỉ bằng một nửa so với chiều đi. Hành khách sẽ không gặp tình trạng chèo kéo, tiêu cực,… khi chọn xevipnoibai chúng tôi.

taxi quay đầu đà nẵng thăng bình
Xe Vip Nội Bài quay đầu

Mục đích ra đời dịch vụ taxi Đà Nẵng quay đầu của chúng tôi là giúp tài xế và người đi xe có thể kết nối với nhau và đôi bên cùng có lợi. Bên cạnh đó, lợi ích kinh tế khi đi lại và chất lượng phục vụ sẽ được cải thiện hơn. Đặc biệt, hành khách sẽ không phải trả một khoản phí nào cho quá trình tư vấn và liên hệ đặt xe. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của xevipnoibai các hành khách sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Được di chuyển bằng phương tiện là những chiếc xe hơi đời mới, sang trọng và chất lượng cao.
  • Nhà xe có mức giá cước rẻ, niêm yết trọn gói, có VAT.
  • Nhà xe cung cấp dịch vụ đưa đón hành khách đảm bảo luôn đúng giờ, đúng tuyến, không bắt khách dọc đường.
  • Ưu đãi, khuyến mại khi miễn thời gian chờ 60 phút cho hành khách đặt chuyến từ trước.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị luôn hoạt động 24/7.
  • Hệ thống quản lý đặt xe của chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, khoa học.
  • Đối với khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng thân quen nhà xe luôn có nhiều chính sách ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ taxi quay đầu Đà Nẵng – Thăng Bình. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích cho chuyến hành trình tới của hành khách. Quý khách có thể liên hệ với xevipnoibai.com qua sơ đồ chỉ dẫn hoặc qua số của tổng đài 0888.739.222, Hotline 1900.888.697.